GHT NAT: Bức Tâm Thơ của Mục sư TT Nhiệm v/v GHT NAT

Tháng Mười Hai 18, 2009 at 7:09 chiều (GHT NAT) (, , , , , , , , , , , , , )

Để có thể phơ bày những khúc mắt mưu đồ của Ong NAT xin quý vị xem Bức Tâm Thơ của Mục sư Trần Thái Nhiệm… Buc Tam Thu MS TRAN THAI NHIEM_17OCT09

GHT_NAT

2 phản hồi

  1. Mark Newman said,

    Tôi đã đọc xong thư tâm tình của MSNC Trần Thái Nhiệm viết ngày 23/7/2009 rồi. Thư khá dài đến 23 trang.

    Thật tình mà nói thì tôi không biết MSNC Nhiệm là ai? Tôi chưa hề gặp mặt ông ấy. Theo như MSNC Nhiệm đã viết trong thư dài ấy thì tôi “biết” MSNC Nhiệm và MS NAT như sau:

    “Tôi còn nhớ rất rõ là mục sư thường đứng trước các buổi hiệp nguyện mục sư truyền đạo mỗi đầu tháng tại Giáo hạt và tại TKTHV nói tôi là cánh tay trái của mục sư, và mục sư Nha là cánh tay phải của mục sư mà, và bây giờ thì mục sư lại sẵn sàng chặt bỏ hai cánh tay của mục sư ra sau khi mục sư đã cũng cố vững chắc vị trí của mục sư từ khi mục sư Giáo hạt Trưởng Nguyễn Bá Quang về nước Chúa (chưa kể mục sư ‚đi đêm‛ với Tổng hội) để lấy chức GHT của Cố Ms GHT Quang khi ông còn nằm trên giường bịnh tại Mexico. Ông đã tạo sức ép và đương nhiên căn bệnh hiểm nghèo trong cơ thể phải bộc phát nhanh và làm cho Cố MS GHT đau khỗ và chết, và rồi cuối cùng những sức ép chính trị đó tiếp tục gây ra cái chết của Bà Ms Nguyễn Bá Quang!” (Trích)

    ***

    Còn nữa, sau đây là bộ mặt thật hám danh, tham quyền lực của GHT NAT, ông đã dùng tiền của Chúa để “hối lộ” Ban Thường Trực TLH. :

    “Đặc biệt nhất là khi HTTLVN được nhà cầm quyền cộng sản chính thức công nhận vào những năm 2002 và khi họ được tổ chức Hội đồng trọng thể lần đầu tiên sau ba mươi mấy năm, thì một lần nữa tôi cũng là người đề nghị mục sư mời mục sư Quyền Hội trưởng lúc bấy giờ đến Mỹ để thăm Giáo hạt và để sau đó tôi cũng là người cùng với mục sư bay về Việt Nam để gặp riêng các mục sư trong Ban Thường Trực TLH tại tư thất của mục sư Quyền Hội trưởng để chính mục sư là người gởi bao thư riêng cho từng vị trong Ban Thường Trực như là món quà từ Mỹ hai tháng trước khi vào kỳ Hội đồng chính thức tại VN. Tôi kể việc này ra không phải để ‘quơ đũa cả nắm’, vì tôi tin rằng việc các mục sư trong Ban Trị Sự TLH vui lòng nhận quà của mục sư tặng là vì tấm lòng thành thật của họ khi ai đó dâng ủng hộ chức vụ thì nhận, nhất là mục sư từ Hoa Kỳ về và là một Giáo hạt Trưởng nữa, việc này con cái Chúa khắp nơi đặc biệt là các đầy tớ Chúa đều chia xẻ như vậy. Chỉ có mục đích của mục sư khi tặng bao thư là không phải mục đích tốt, vì cũng chính tôi là người trước đó 3 tháng bay gấp về VN do mục sư giao cho việc cầm tiền mặt $15,000 Mỹ Kim để giúp cho TLH mua một chiếc xe 7 chỗ cho TLH, và đồng thời tham dự buổi họp của Ban Thường Trực Tổng Liên Hội và đề nghị TLH mời mục sư Nguyễn Anh Tài và mục sư Nanfelt là Hội trưởng Tổng hội lúc bấy giờ để vận động cho mục sư về giảng vào buổi Hội đồng đầu tiên tại Việt Nam sau mấy chục năm. Sự thật là mặc dù ‚ đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn‛, Ban Thường Trực TLH vẫn không đồng ý và trong đó có hai mục sư chống đối kịch liệt việc mời mục sư Tài. Mục sư LV Thiện thì bỏ ra không tiếp tục trong buổi họp, và mục sư thứ hai thì đứng dậy quyết tâm không ủng hộ việc mục sư về giảng. Mục sư này nói, ‚Ông nào khác thì được chứ ông Tài là không xứng đáng, và không có tư cách để chúng tôi mời.‛ (Trích)

    ***

    Vào những tháng của tháng Ba, Tư năm 1975 …

    Cụ MS GS Phạm Xuân Tín đã từng du học tại Manila (Phi-luật-tân), Melbourne (Úc) và Đại Chủng viện Goshen, Indiana Hoa kỳ trước năm 1975 (nếu tôi nhớ không lầm hoặc là cụ đã học tại Chicago, Illinois; vì gần 40 năm rồi tôi không nhớ rõ) ; MS Phạm Xuân Thiều tốt nghiệp M.Div. tại Hoa kỳ truớc 1975. Thế nhưng, hai vị này đã quyết tâm ở lại VN. Trong khi đó, MS NAT đã bỏ nhiệm sở tại TKTHV Honchong, Nhatrang, chạy trốn “như vịt” xuống vùng Rạch giá để tìm đường vượt biển nhưng bất thành…

    Sau khi đến được Hoa kỳ, lên ngôi GHT, MSNAT nay muốn quay trở về VN bước đi trên thảm đỏ để những mstd tại VN tung hô ông là “giáo hoàng” …

    Chúng ta đang ở trong thời kỳ cuối cùng, và cũng là thời “mạt pháp” như sách tiên tri Khải thị đã dự ngôn. Amen

  2. ThanTrong said,

    Sau khi đọc thư và tìm biết về của MSNC Nhiệm thì tôi mới khám phá ra rằng MSNC Nhiệm là con của MS mà tôi quen biết từ nhỏ và đã từng phục-vụ cho người Ông Nội của MSNC Nhiệm.
    Cám ơn MSNC Nhiệm là người dám nói ra những sự thật mà biết-bao nhiêu con dân Chúa và các MS khác đã bị sợ sệt không dám nói (nhưng nói rất nhiều sau lưng). Chúng ta đang ở trong chế-độ của nhà vua Nguyễn Độc Tài – là người xem thường các con dân Chúa và làm các điều khinh lờn lời Chúa. Thật ra, Lời Chúa không có sống trong lòng của lãnh đạo giáo hội. Đọc nhiều về các bài viết thì ai cũng hiễu rồi. Có điều đáng mừng là chế-độ Độc Tài này sẽ qua đi trong vài năm nữa thôi. Nhưng có điều mà các con dân Chúa chưa thấy rỏ là còn các ” sư-tử con” được nuôi trong chuồng của nhà vua Nguyễn Độc Tài sẽ có ngày nhảy ra mà cắn xé, tiêu diệt các các con dân Chúa. Hãy chuẩn bị. Con dân Chúa vài tiểu-bang đã kinh-nghiệm và chạy xa rồi khi “sư-tử con” này sống trong vùng này. Xin cầu-nguyện cho nhau và gánh các gánh năng cho nhau.

Gửi phản hồi

